Người đàn ông may mắn sống sót sau hai tháng mất tích bí ẩn ở ‘vương quốc băng giá’

Một người đàn ông 45 tuổi phát hiện còn sống sau khi mất tích bí ẩn ở Siberia trong hai tháng.

‘Vương quốc băng giá’, nơi nhiệt độ âm 15 độ C

Yegor Krivoshapkin, 45 tuổi suýt bị chết cóng nhưng may mắn vẫn còn sống sau hai tháng mất tích ở một khu vực của Nga được mệnh danh là ‘vương quốc băng giá’ lạnh nhất thế giới.

Người đàn ông 45 tuổi sống sót một cách khó tin sau khi mất tích suốt 2 tháng ở vùng hoang vắng, lạnh giá. Đội tìm kiếm cứu hộ được cử đi tìm anh gần như đã từ bỏ hy vọng.

Các nhân viên cứu hộ đã nói với gia đình anh ấy rằng ‘không ai có thể sống sót trong điều kiện lạnh giá như vậy, gia đình cần phải thực tế hơn’. Tuy nhiên, họ cố gắng giữ niềm tin và không từ bỏ hy vọng về việc anh ấy sẽ quay trở về.

Điều kỳ diệu xảy ra với ông bố ba con khi ông may mắn sống sót và xuất hiện ở ‘vương quốc băng giá’.

Người đàn ông may mắn sống sót sau hai tháng mất tích bí ẩn ở ‘vương quốc băng giá’

Chị gái của Yegor, Svetlana cho biết: “Người ta tìm thấy Yegor vào ngày sinh nhật của cháu trai tôi. Tôi cảm thấy thực sự biết ơn. Điều kỳ diệu giữa đời thực”.

Suốt khoảng thời gian khó khăn đó, Yegor đã tìm thấy một căn lều có dựng lò sưởi bên trong và một số vật dụng của những người chăn nuôi tuần lộc ở Verkhoyansk, một trong những nơi lạnh giá nhất trên Trái Đất. Đó là một địa điểm những người chăn nuôi tuần lộc sử dụng, nhưng vẫn còn một khoảng cách xa so với điểm lúc đầu Yegor mất tích.

Yegor cũng tìm thấy thực phẩm đóng hộp chôn vùi trong tuyết, ‘vị cứu tinh’ của anh cũng chính là lô hàng thực phẩm bị đánh rơi từng làm nguồn cung cấp khẩn cấp cho những người chăn nuôi cách đây 40 năm. Thậm chí, có lúc Yegor bị những con gấu nâu tấn công và những con sói đi lang thang trong khu vực đe dọa.

Anh ta nói rằng đã có lúc anh cảm thấy cơ thể mệt mỏi, ngừng thở, không sức sống và không thể nhớ bất cứ điều gì. Yegor vất vả lê bước qua vùng đất hoang vắng vẻ, có nhiều khi phải ‘ngủ dưới gốc cây’. Yegor được tìm thấy trong điều kiện tê liệt, nơi nhiệt độ xuống âm 15 độ C, bắt đầu mùa đông khắc nghiệt.

Nhóm tìm kiếm đã định vị được vị trí của anh từ trên không nhưng họ phải xác định cách hạ cánh an toàn để đưa anh lên, sau đó họ chuyển anh đến bệnh viện Batagay.

Related Posts

Kình ngư Ánh ᐯɩên tha thiết giải nghệ để sống nᏂư một phụ nữ: τᴜổi này ҽᴍ кᏂôทɡ có mối τìทᏂ ƌầᴜ

Có τᏂể nói, ทɡᴜʏễn Thị Ánh ᐯɩên là “kᏂσ huy cᏂương” của nền τᏂể thao nước nhà. Nữ vận động ѵɩên (VĐV) ᵴɩทᏂ năm 1996 (Ba Cau,…

Xúc động ƌáᴍ cưới ‘âᴍ’ đặc biệt của 2 Ӏɩệτ sỹ ᵴɑu 50 năm hy ᵴɩทᏂ ở chiến trường

ʟɩệτ sỹ ทɡᴜʏễn Thị Diễn và Đặng Văn Cự đã được 2 bên gia đình kết nối và tổ chứϲ ƌáᴍ cưới đặc biệt cᏂσ 2 ทɡườɩ…

Chuyện ít ai biết về ทɡườɩ vợ của NSND Bùi Bài ßìทᏂ: Một trong những diễn ѵɩên ƌầᴜ tiên của ᐯɩệτ ทɑᴍ

Là một trong những lứa diễn ѵɩên ƌầᴜ tiên được đào tạo bài bản của điện ảnh ᐯɩệt, NSƯT Ngọc τᏂᴜ gần Ƅɩếท ᴍɑ̂́τ ᵴɑu vai diễn…

ℂᴜộϲ ƌờɩ đẫm nước ᴍắτ của trᴜทɡ úy Tô Bá Diệu: Đẹp τʀɑɩ, tài giỏi ทᏂưทɡ кᏂôทɡ chiến thắng được số phận

Trᴜทɡ úy Tô Bá Diệu là cáท bộ Công ɑท huyện Cẩm ᴍỹ (Đồทg Nai), quê tại xã Kháทh Sơn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Sau…

NSND Trᴜทɡ Anh τᏂôทɡ Ƅáσ ốᴍ nặng: ‘3 ngày vẫn sốt кᏂôทɡ ngóc ƌầᴜ Ӏêท được’

Dù mới Ӏêท sóng ทᏂưทɡ phim Đɑ̂́ᴜ Trí đã τᏂᴜ Ꮒúτ ᵴự ʠᴜɑn tâᴍ của kháท giả. Phim quy τụ dàn diễn ѵɩên ทổɩ tiếng trong đó có nghệ sĩ…

Tự Long đón ‘ᵴσng hỷ lâᴍ ᴍôท’

Vừa đón ϲσท τʀɑɩ thứ 4 về nhà, NSND Tự Long đã Ƅáσ thêm một τɩท vui ϲựϲ lớn đến toàn τᏂể kháท giả và ทɡườɩ hâᴍ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *